นาชีร แท้จริงเราศรัทธาต่ออัลเลาะฮ์

นาชีรอิสลามเพราะๆนาชีรอิสลามเตือนสติ ฟังนาชีรเกี่ยวกับเรื่องราวของอิสลามนอกจากจะได้รับความไพเราะแล้วยังได้ความรู้ได้คิดได้วิเคราะเรื่องราวเกี่วกับตัวเราเอง เราควรที่จะศรัทธาต่ออัลเลาะฮ์ให้มากยิ่งขึ้น



แท้จริงเราศรัทธาต่ออัลเลาะฮ์


นาชีรอิสลามเพราะๆ แท้จริงเราศรัทธาต่ออัลเลาะฮ์