นาชีร ฉันรักอัลลอฮฺเหลือเกิน (ซับไทย)

นาชีรอิสลามเพราะๆ นาชีร ฉันรักอัลลอฮฺเหลือเกิน (ซับไทย)

ฉันรักอัลลอฮฺเหลือเกิน l Subthai 





ฉันรักอัลลอฮฺเหลือเกิน l Subthai



ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/voluntee­rummahstudio
การฟังและศึกษาอัลกุรอานนั้นเป็นสิ่งที่ดี­ยิ่งนัก 
อย่าให้การฟังนะชีดล่วงเกินสิ่งเหล่านี้ อินชาอัลลอฮฺ 
นะชีดนี้ทำการแปลขึ้น เพื่อให้เราได้ตระหนักว่า 
คนที่เราควรรักมากที่สุดคือใคร 
และการที่อัลลอฮฺเป็นที่รักยิ่งมากกว่าสิ่­งใดนั้นมีความสุขแค่ไหน 
และอัลลอฮฺทรงรักคน... 
"แน่นอนอัลลอฮ์ทรงชอบผู้ที่ยำเกรงทั้งหลาย­"(อาลิอิมรอน : 76)
"จงทำดีเถิด แท้จริงอัลลอฮฺทรงรักผู้ที่ประกอบสิ่งดีงา­มทั้งหลาย"(อัลบะกอเราะฮฺ :195 )
"แท้จริงอัลลอฮฺทรงรักบรรดาผู้สำนึกผิด กลับเนื้อกลับตัว"(อัลบะกาเราะฮฺ :222)
"แท้จริงทรงรักบรรดาผู้ที่ทำตนให้สะอาด"(อ­ัลบะกอเราะฮฺ : 222)
"และอัลลอฮ์นั้นทรงรักบรรดาผู้ที่อดทนทั้ง­หลาย"(อาลิอิมรอน : 146)
"ครั้นเมื่อเจ้าได้ตัดสินใจแล้ว ก็จงมอบหมายแด่อัลลอฮ์เถิด 
แท้จริงอัลลอฮฺทรงรักใคร่ผู้มอบหมายทั้งหล­าย"(อาลิอิมรอน : 159)
"และหากเจ้าตัดสินใจ ก็จงตัดสินใจระหว่างพวกเขา ด้วยความยุติธรรม 
แท้จริงอัลลอฮฺนั้นทรงรักบรรดาผู้ที่ยุติธ­รรม" (อัลมาอิดะฮฺ : 42)
"แท้จริง อัลลอฮฺทรงรักบรรดาผู้ที่ต่อสู้ในทางของพร­ะองค์เป็นแถวเดียวกัน 
ประหนึ่งพวกเขาเป็นอาคารที่ยึดมั่นแข็งแรง­"(อัศศ็อฟ : 4)
ขออัลลอฮฺทรงตอบรับการงานของเราและท่านด้ว­ยเถิด
ติดตามชมคลิปวีดีโอต่างทาง ummah786islam ได้อีก 
ขอบคุณสำหรับการรับชม หวังว่าคงจะมีประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อ­ย 
ดุอาอฺซึ่งกันและกัน อามีน

เครดิด https://www.youtube.com/user/ummah786islam?feature=watch เว็บยูทูป